[THÔNG BÁO] Triển khai giải pháp kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử mới

THÔNG BÁO
(V/v: Triển khai giải pháp kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử mới)

Kính gửi: Quý Khách hàng, Đại lý và Nhà phân phối của Công ty CP Primer Group

  Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng các sản phẩm của Công ty, chúng tôi xin trân trọng thông báo về việc triển khai giải pháp kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử mới cho tất cả các dòng sản phẩm của Primer.

1. Hướng dẫn kích hoạt và tra cứu bảo hành:

  • Kích hoạt bảo hành sản phẩm: Ngay sau khi mua hàng, Quý khách hàng và Đại lý/ Nhà phân phối có thể kích hoạt bảo hành sản phẩm trực tuyến thông qua đường dẫn:

https://baohanh.primer.vn/kich-hoat 

  • Tra cứu thông tin bảo hành: Quý khách có thể tra cứu thông tin bảo hành bất cứ lúc nào bằng cách truy cập:

https://baohanh.primer.vn/tra-cuu-bao-hanh 

2. Lợi ích của giải pháp bảo hành điện tử:

  • Nhanh chóng, tiện lợi: Khách hàng chỉ cần vài phút để kích hoạt bảo hành trực tuyến mà không cần các giấy tờ phức tạp.
  • Tra cứu dễ dàng: Thông tin bảo hành luôn được cập nhật chính xác và có thể tra cứu mọi lúc, mọi nơi.
  • Chính xác và an tâm: Đảm bảo quyền lợi bảo hành của khách hàng luôn được bảo vệ, tránh mất mát phiếu bảo hành giấy.

3. Quyền lợi khi kích hoạt bảo hành điện tử:

  • Nhận ngay ưu đãi đặc biệt: Khi kích hoạt bảo hành điện tử, Quý khách hàng có cơ hội nhận các phần quà khuyến mãi hấp dẫn và nhiều chương trình ưu đãi từ Công ty trong tương lai.
  • Dịch vụ hỗ trợ 24/7: Khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Primer.

4. Hướng dẫn và triển khai:

  • Đối với người tiêu dùng: Primer sẽ cung cấp tờ hướng dẫn chi tiết về cách kích hoạt và tra cứu bảo hành kèm theo khi khách hàng mua sản phẩm.
  • Đối với Đại lý và Nhà phân phối: Ngoài tờ hướng dẫn chi tiết, Primer sẽ cung cấp video hướng dẫn cụ thể để hỗ trợ Đại lý và Nhà phân phối trong việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng kích hoạt bảo hành nhanh chóng.

5. Thời gian áp dụng: Giải pháp bảo hành điện tử sẽ chính thức áp dụng từ ngày 01/11/2024.

Chúng tôi kính mong Quý Khách hàng, Đại lý và Nhà phân phối nhanh chóng làm quen và sử dụng giải pháp mới này để đảm bảo quyền lợi tối đa khi sử dụng các sản phẩm của Primer Group. Quý vị vui lòng liên hệ qua các kênh hỗ trợ chính thức của công ty nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình kích hoạt và tra cứu bảo hành.

Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý Khách hàng, Đại lý và Nhà phân phối!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *