Chính sách bảo hành

1. ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH

Để được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành tại Primer, Quý khách hàng bắt buộc phải đăng ký và kích hoạt bảo hành trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua sản phẩm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Quý khách vui lòng cào lớp phủ bạc trên Tem chống hàng giả của sản phẩm để lấy Mã số bảo hành.

Bước 2: Đăng ký và kích hoạt bảo hành qua tin nhắn SMS

Cú pháp tin nhắn: IC <DẤU CÁCH> [Mã số bảo hành] gửi đến 8077

Cước phí: 500đ / tin nhắn (có thể thay đổi theo mức giá quy định của nhà mạng).

Lưu ý: Việc không đăng ký và kích hoạt bảo hành đúng thời gian quy định có thể sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này.

Cách sử dụng QR Code để kiểm tra hàng chính hãng

Tải ứng dụng ICheck (hoặc ứng dụng quét QR Code) trên CHPlay hoặc Appstore để quét mã QR.

Sau khi cài đặt ứng dụng, Quý khách hàng có thể quét bất kỳ mã QR Code nào mà mình muốn. Quý khách chỉ cần mở ứng dụng này ra và hướng camera vào khu vực có mã vạch (trên tem bảo hành), địa chỉ website của Primer Việt Nam sẽ hiện ra.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

2.1. Điều kiện để được bảo hành sản phẩm miễn phí

Sản phẩm được chấp nhận bảo hành miễn phí khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm đã đăng ký bảo hành.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được quy định tại mục 2.3.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, cạo sửa, mất chữ (không đọc được đầy đủ thông tin) hoặc bị tẩy xóa. Với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối chính hãng của Primer Group.
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Primer Group hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/ Hóa đơn mua hàng trùng khớp với model và số serial trên sản phẩm.
  • Sản phẩm không thuộc nhóm bảo hành tính phí quy định tại mục 2.2.
  • Riêng Model PRV xử lý đá vôi được bảo hành màng trong 6 tháng. Điều kiện bảo hành là còn nguyên tem bảo hành ở vỏ màng.

2.2. Điều kiện bảo hành sản phẩm có tính phí

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng hoặc không theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
  • Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo bên ngoài của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt vỡ hoặc va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Primer Việt Nam ủy quyền.
  • Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.

2.3. Thời hạn bảo hành

  • Sản phẩm do Primer cung cấp (máy lọc nước, máy lọc nước công nghiệp) được bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 26 tháng kể từ ngày xuất kho.
  • Màng RO được đổi mới trong vòng 20 ngày đầu tiên sử dụng mà bị lỗi do kỹ thuật (Điều kiện sử dụng đúng theo quy định của nhà sản xuất).
  • Block làm lạnh được bảo hành trong vòng 3 năm.
  • Việc thực hiện đăng ký bảo hành đúng quy định sẽ đảm bảo đầy đủ thời hạn và quyền lợi bảo hành cho Sản Phẩm Mới.
  • Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Tùy vào tình hình thực tế, thời hạn bảo hành cụ thể đối với sản phẩm thay thế sẽ được Primer Group và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.

2.4. Thời gian thực hiện việc bảo hành

Primer Group sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm mới hoặc sản phẩm thay thế theo yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định trong quy trình bảo hành 24 giờ.

Tùy theo tình hình thực tế, Primer Group sẽ xem xét việc cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác nếu khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

2.5. Phạm vi bảo hành

  • Sản phẩm Primer được bảo hành theo khu vực phân phối sản phẩm.
  • Các sản phẩm tương tự với sản phẩm mới được Primer Group đổi cho khách hàng khi thực hiện bảo hành theo điều khoản bảo hành này (sau đây gọi tắt là “sản phẩm thay thế”).

2.6. Địa điểm bảo hành

Sản phẩm của Primer được bảo hành tại nhà theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi phân phối của đại lý được phân chia theo khu vực địa lý. Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt ra ngoài giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành gần nhất theo hướng dẫn của Primer Group.

Trung tâm chăm sóc khách hàng – Hotline 1900 98 98 35.