Chính sách bảo hành máy lọc nước của Primer Group
I. Cách thức đăng ký bảo hành
Để được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành tại Primer, Quý khách hàng bắt buộc phải đăng ký và kích hoạt bảo hành trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua sản phẩm theo hướng dẫn dưới đây:
1.1. Đối với máy lọc nước Ion kiềm Primer
– Bước 1: Khách hàng quét mã QR vào trang bảo hành máy lọc nước Primer hoặc truy cập vào website https://baohanh.primer.vn/ để điền thông tin bảo hành.
– Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin vào form “ ĐĂNG KÝ KÍCH HOẠT BẢO HÀNH”
Lưu ý: Bắt buộc điền đầy đủ thông tin vào các mục “*”
– Bước 3: Sau khi điền đầy đủ thông tin, khách hàng chọn “GỬI ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH” để hoàn tất bảo hành máy lọc nước Primer.
1.2. Đối với máy lọc nước RO
– Bước 1: Quý khách vui lòng cào lớp phủ bạc trên Tem chống hàng giả của sản phẩm để lấy Mã số bảo hành.
– Bước 2: Đăng ký và kích hoạt bảo hành qua tin nhắn SMS
Cú pháp tin nhắn: IC <DẤU CÁCH> [Mã số bảo hành] gửi đến 8077
Cước phí: 500đ / tin nhắn (có thể thay đổi theo mức giá quy định của nhà mạng).
Lưu ý:
– Việc không đăng ký và kích hoạt bảo hành đúng thời gian quy định có thể sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này.
– Trong trường hợp Khách hàng chưa đăng ký bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành sẽ được tính căn cứ theo hóa đơn mua hàng hợp lệ, ngày sản xuất hoặc phiếu bảo hành.
1.3. Thời hạn bảo hành
– Sản phẩm do Primer cung cấp (máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước RO, máy lọc nước công nghiệp) được bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 26 tháng kể từ ngày xuất kho.
– Màng RO được đổi mới trong vòng 20 ngày đầu tiên sử dụng mà bị lỗi do kỹ thuật (Điều kiện sử dụng đúng theo quy định của nhà sản xuất).
– Việc thực hiện đăng ký bảo hành đúng quy định sẽ đảm bảo đầy đủ thời hạn và quyền lợi bảo hành cho Sản Phẩm Mới.
– Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Tùy vào tình hình thực tế, thời hạn bảo hành cụ thể đối với sản phẩm thay thế sẽ được Primer Group và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
2.1. Điều kiện để được bảo hành sản phẩm miễn phí
– Sản phẩm được chấp nhận bảo hành miễn phí khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
– Sản phẩm đã đăng ký bảo hành.
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được quy định tại mục 1.3.
– Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
– Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.
– Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
– Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, cạo sửa, mất chữ (không đọc được đầy đủ thông tin) hoặc bị tẩy xóa. Với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
– Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối chính hãng của Primer.
– Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Primer hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/ Hóa đơn mua hàng trùng khớp với model và số serial trên sản phẩm.
– Sản phẩm không thuộc nhóm bảo hành tính phí quy định tại b.
– Riêng Model PRV xử lý đá vôi được bảo hành màng trong 6 tháng. Điều kiện bảo hành là còn nguyên tem bảo hành ở vỏ màng.
2.2. Điều kiện bảo hành sản phẩm có tính phí
– Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng hoặc không theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
– Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
– Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo bên ngoài của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
– Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt vỡ hoặc va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.
– Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Primer Việt Nam ủy quyền.
– Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
– Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.
III. PHẠM VI BẢO HÀNH
3.1. Phạm vi bảo hành
– Sản phẩm Primer được bảo hành theo khu vực phân phối sản phẩm.
– Các sản phẩm tương tự với sản phẩm mới được Primer Group đổi cho khách hàng khi thực hiện bảo hành theo điều khoản bảo hành này (sau đây gọi tắt là “sản phẩm thay thế”).
3.2. Địa điểm bảo hành
Sản phẩm của Primer được bảo hành tại nhà theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi phân phối của đại lý được phân chia theo khu vực địa lý. Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt ra ngoài giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành gần nhất theo hướng dẫn của Primer Group.
Trung tâm chăm sóc khách hàng – Hotline 1900 98 98 35.
IV. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Primer có đưa ra một số quy định rõ ràng về “chính sách đổi mới” như sau:
– Hết thời gian thực hiện việc bảo hành nêu tại mục 2.3 trong ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của sản phẩm.
– Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi của sản phẩm. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện sẽ dùng để làm căn cứ đổi mới sản phẩm tương tự và được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.
– Hình thức đổi sản phẩm mới:
Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Primer.
V. ĐẦU MỐI LIÊN HỆ
TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG PRIMER
Miền Bắc | Số 54, Ngõ 603 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ Tel: 1900 98 98 35 |
Miền Nam | 13/4X Bà Điểm 12, Ấp Đông Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn Tel: 0282.2290.280 |
Miền Trung | Số 14 Tú Quỳ, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng 0941.602.333 |
Hotline | 1900 98 98 35 |
Website | primer.vn |
VI. ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH
– Quy định này có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành và thay thế cho tất cả các văn bản trước đó.
– Quy định này áp dụng đối với Quý Nhà phân phối, Quý Đại lý và Quý khách hàng và các Đơn vị/Cá nhân liên quan đến hoạt động bảo hành/đổi trả sản phẩm của Công ty Cổ phần Primer Group.