CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
1. Đối tượng áp dụng chính sách
Chính sách giao hàng và lắp đặt được áp dụng đối với tất cả các khách hàng mua hàng tại Công ty cổ phần Primer Group.
2. Thời gian giao hàng
– Đơn hàng đặt của quý khách sẽ được chuyển đến tận nơi sau 1-2 ngày kể từ khi tiếp nhận thông tin đơn đặt hàng.
– Bộ phận giao vận sẽ liên lạc trước để quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho quý khách.
3. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Primer giao hoặc chỉ định giao, Primer sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng.
– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng.
– Sau khi quý khách đã ký nhận bàn giao hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, công ty sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định và lựa chọn thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.