PRIMER cùng NPP Bảy Nghĩa tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng 2023 tại Quảng Bình

Công ty Cổ Phần Primer Group là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, lắp ráp máy lọc nước tinh khiết. Trong suốt quá trình phát triển, Primer đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Vào ngày 25/03/2023 vừa qua, Primer đã đồng hành cùng Nhà phân phối Bảy Nghĩa tổ chức một sự kiện đặc biệt để tri ân và gửi lời cảm ơn đến khách hàng thân thiết của mình. Sự kiện với sự tham gia của hơn 150 khách mời, Primer cùng NPP Bảy Nghĩa đã tổ chức một chương trình vô cùng ấn tượng và ý nghĩa. Chương trình bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như chương trình biểu diễn ca nhạc, bốc thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị dành cho khách hàng may mắn nhất.

Phát biểu tại hội nghị, Đại diện NPP Bảy Nghĩa – Ông Dương Lê Nghĩa gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các khách hàng đã tham gia hội nghị tri ân khách hàng, hội nghị lần này là cơ hội để chúng tôi có thể gặp gỡ và giao lưu với Quý khách hàng, cùng chia sẻ và học hỏi từ kinh nghiệm và ý kiến đóng góp của Quý khách hàng. Đây là một bước đi quan trọng giúp Bảy Nghĩa nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, phục vụ Quý khách hàng tốt hơn nữa trong tương lai.

Đặc biệt, trong hội nghị tri ân khách hàng, NPP Bảy Nghĩa đã  vinh danh 12 đại lý tiêu biểu năm 2022 cho những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Bảy Nghĩa trong suốt thời gian qua và hi vọng rằng, sự gắn bó này sẽ tiếp tục được phát triển và bền vững hơn trong tương lai.

Tại buổi lễ, đại diện thương hiệu Primer – Ông Thế Thanh Tùng bày tỏ tự hào khi được đồng hành cùng NPP Bảy Nghĩa trong hội nghị tri ân khách hàng ngày hôm nay, Ông cũng chia sẻ về những thành tựu và kết quả đạt được của công ty trong suốt thời gian qua, cũng như đề cập đến các kế hoạch phát triển trong tương lai.

Ngoài ra Ông cũng đã đưa ra những thông tin cập nhật về các sản phẩm và dịch vụ mới nhất của công ty, giúp khách hàng có thêm thông tin và lựa chọn phù hợp nhất. Cuối cùng, Primer xin chân thành cảm ơn tất cả các khách hàng đã tham gia Hội nghị Tri Ân Khách Hàng và đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Primer sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Hội nghị Tri Ân Khách Hàng của NPP Bảy Nghĩa là một bước tiến quan trọng trong việc tăng cường quan hệ với khách hàng và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Công ty Primer hân hạnh được đồng hành cùng Bảy Nghĩa trong sự kiện này, và sẽ tiếp tục đồng hành và hợp tác để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *