Hỗ trợ

TRUNG TÂM BẢO HÀNH PRIMER  VIỆT NAM

1. Đăng Ký Bảo Hành

Để được hưởng các chính sách bảo hành thì khách hàng bắt buộc phải đăng ký bảo hành ngay sau khi mua hàng, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm theo hình thức dưới đây. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quí khách sau này.

  •  Cào lớp phủ bạc trên tem chống hàng giả để lấy mã số bảo hành
  •  Đăng ký qua tin nhắn SMS gửi đến tổng đài 8077 (500đ / 1 SMS)
    Cú pháp tin nhắn:
             EVS<DẤU CÁCH>[Mã số] gửi đến 8077

Cách sử dụng QR Code để kiểm tra hàng chính hãng

  • Tải  ICheck (hoặc ứng dụng quét QR Code tương tự) để quét mã QR

  • Cài đặt ứng dụng. Sau khi cài đặt, người dùng đã có thể quét bất kỳ mã QR Code nào bạn muốn. Mở ứng dụng này ra và hướng camera vào khu vực có mã vạch (trên tem bảo hành) địa chỉ website của Primer Việt Nam sẽ hiện ra.

    2.  Điều Kiện Bảo Hành 

  • Điều kiện bảo hành miễn phí:
    • Sản phẩm đã đăng kí bảo hành
    • Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành quy định tại mục 3 .
    • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
    • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
    • Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.
    • Với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
    • Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối của Primer Việt Nam.
    • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Primer Việt Nam hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/ Hóa đơn mua hàng trùng khớp model và số serial  trên sản phẩm.
    • Sản phẩm không thuộc nhóm bảo hành tính phí quy định tại mục dưới.
    •  Riêng Model PRV xử lý đá vôi bảo hành màng 6 tháng. Điều kiện bảo hành còn nguyên tem bảo hành ở vỏ màng.
  • Điều kiện bảo hành tính phí
    • Sản phẩm không còn trong Thời Hạn Bảo Hành.
    • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
    • Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
    • Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo bên ngoài của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
    • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: Thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt vỡ hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.
    • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Karofi Việt Nam ủy quyền.
    • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.
  • Điều kiện đổi mới:
    • Hết thời gian thực hiện việc bảo hành nêu tại mục 4 mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm
    • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.
  • Hình thức đổi sản phẩm mới:
  • Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Primer Việt Nam.

3. Thời Hạn Bảo Hành

  • Sản phẩm do Primer cung cấp (máy lọc nước) được bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 26 tháng kể từ ngày xuất kho.
    • Đối với màng RO được đổi mới trong vòng 20 ngày đầu tiên sử dụng mà bị lỗi do kỹ thuật.
    • Đối với Block được bảo hành 3 năm.
  • Việc thực hiện đăng ký bảo hành đúng quy định sẽ đảm bảo đầy đủ thời hạn và quyền lợi bảo hành cho Sản Phẩm Mới.
  • Thời hạn bảo hành đối với linh kiện Thay Thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Tùy tình hình thực tế, thời hạn bảo hành cụ thể đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được Primer Việt Nam và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.

4. Thời Gian Thực Hiện Việc Bảo Hành

  • Primer Việt Nam sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản Phẩm Mới hoặc Sản Phẩm Thay Thế theo yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định trong quy trình bảo hành 24h.
  • Tùy theo tình hình thực tế, Primer Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

5. Phạm Vi Bảo Hành

  • Sản phẩm Primer được bảo hành theo khu vực phân phối sản phẩm.
  • Các sản phẩm tương tự với Sản Phẩm Mới được Primer Việt Nam đổi cho khách hàng khi thực hiện bảo hành theo điều khoản bảo hành này (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Thay Thế”)

6. Địa Điểm Bảo Hành

  • Sản phẩm của Primer được bảo hành tại nhà theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi phân phối của đại lý được phân chia theo khu vực địa lý. Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt ra ngoài giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành gần nhất theo hướng dẫn của Primer Việt Nam.
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng – Hotline 1900 98 98 35
  • Vui lòng xem chính sách, quy định bảo hành cập nhật trên trang web: http://primer.vn/ho-tro/
img-ft